แนะนำแอพพลิเคชั่น XnView Fx แอพแต่งรูปเจ๋งๆ เอฟเฟคเพียบ


         XnView Fx แอพพลิเคชั่นสำหรับแต่งภาพที่มากด้วยความสามารถ ที่สำคัญฟรี 100% ไม่มีโฆษณามากวนใจ ไม่ต้องรู้สึกหงุดหงิดกับลายน้ำที่แฝงมากับแอพ และไม่ต้องจ่ายตังค์เพื่ออัพเกรด เพราะแอพแต่งรูปตัวนี้จัดมาให้ครบทุกความสามารถแบบฟรีๆ
 
         XnView Fx เป็นแอพพลิเคชั่นที่โดดเด่นในเรื่องของการแต่งภาพด้วยเอฟเฟค ลูกเล่นต่างๆมากมายที่มีให้เลือก คุณสามารถเลือกตกแต่งภาพได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการตัดภาพ การหมุนภาพได้อย่างอิสระ สามารถกลับด้านของภาพแบบกระจก ส่วนการแต่งภาพเพิ่มเอฟเฟค ใส่ฟิลเตอร์ เพิ่มแสง เล่นสีสัน ก็มีให้เลือกมากมายจริงๆ เราสามารถปรับโทนสีของภาพได้ง่ายๆ มีเอฟเฟคการแต่งภาพที่มีลูกเล่นเพียบ ไม่ว่าจะเป็นภาพแนวแฟนตาซี ภาพฟิล์ม การแยกภาพให้เหมือนภาพแต่ละภาพมาต่อกัน หรือการแต่งให้เหมือนภาพสเก็ตจากดินสอก็ทำได้

        เมื่อคุณแต่งภาพเสร็จด้วยการผสมผสานลูกเล่นหลากหลายเข้าด้วยกัน และอยากเก็บการแต่งภาพแนวนี้ไว้ก็สามารถเลือกเก็บไว้เป็น favorite ได้ เมื่อมีภาพอื่นที่อยากแต่งภาพแบบเดิมก็แค่คลิ๊กที่รูปดาว เลือกแบบที่เราเก็บไว้แค่นี้ก็เรียบร้อย ความสามารถอีกอย่างหนึ่งก็คือแอพนี้มีการเก็บ history ให้คุณด้วยว่าคุณใช้ option อะไรไปบ้าง และสามารถเรียกคืนค่าภาพนั้นได้ทันที หรือเมื่อไม่พอใจภาพที่พึ่งแต่งไปก็เพียงแค่กดปุ่ม undo หรือ redo เพื่อเรียกคืนภาพก่อน/หลังแต่งได้เลย
 
       แอพพลิเคชั่น XnView Fx นี้จึงเป็นแอพที่เราอยากนำเสนอ เพราะใช้งานง่าย ตัวแอพสามารถทำงานได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีค้างให้เสียอารมณ์ และหากคุณอยากลองใช้ก็สามารถดาวน์โหลดแอพแต่งรูปเจ๋งๆ นี้ได้ฟรีๆที่ App Store ตามลิงค์ด้านล่างนี้


แอพแต่งรูป Designed by Templateism.com Copyright © 2014

ขับเคลื่อนโดย Blogger.