แอพแต่งรูป Phonto เติมข้อความโดนๆให้ภาพถ่าย





         หากคุณเป็นคนนึงที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ การแต่งภาพ ชอบเล่าเรื่องราวด้วยภาพถ่าย ชอบบันทึกความทรงจำดีๆด้วยตัวอักษรบนภาพถ่าย แอพแต่งภาพ Phonto เป็นอีกหนึ่งแอพที่คุณไม่ควรพลาด 

        Phonto เป็นแอพแต่งรูปให้น่าสนใจด้วยการใส่ Text หรือข้อความลงไปในรูปภาพ แอพพลิเคชั่นนี้มีจุดเด่นที่มีรูปแบบฟอนต์ให้เลือกหลากหลายมาก เราสามารถนำฟอนต์ต่างๆมาประกอบกันเป็นข้อความโดนๆในภาพเดียวกันได้ การปรับแต่งฟอนต์ก็ทำได้ง่ายๆ ทั้งการเพิ่ม/ลดขนาดฟอนต์ การวางตำแหน่ง การหมุนข้อความ การจัดรูปแบบข้อความ และการเติมสีข้อความ

       อีกหนึ่งความสามารถของแอพพลิเคชั่น Phonto นี่ก็คือสามารถเพิ่มฟอนต์ได้ด้วยตัวเราเอง สำหรับคนที่ชอบแต่งภาพด้วยข้อความคงถูกใจกับฟังก์ชั่นนี้ไม่น้อย เพราะหลายๆแอพแต่งภาพเพิ่มข้อความส่วนใหญ่จะมีแต่ฟอนต์ที่รองรับภาษาอังกฤษเป็นส่วนใหญ่ แต่ Phonto Text เราสามารถดาวน์โหลดฟอนต์ที่เราต้องการมาไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา แล้วเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ของเราด้วย iTunes ไปที่แอพพลิเคชั่น Phonto แล้วคลิ๊กขวาก็สามารถเพิ่มฟอนต์ที่เราดาวน์โหลดมาไว้ใน iPhone ของเราได้ง่ายๆในไม่กี่คลิ๊กเท่านั้น เวลาใช้งานก็เลือกฟอนต์ที่เราโหลดมาจากเมนู My Fonts ก็จะมีฟอนต์เก๋ๆที่ไม่ซ้ำใครให้เลือกใช้ได้แล้ว

      และเมื่อตกแต่งภาพและข้อความจนเป็นที่พอใจ เราก็สามารถเลือกดาวน์โหลดภาพเก็บไว้ในอัลบั้มส่วนตัว หรือจะแชร์ให้เพื่อนๆในโลกโซเชียลก็ทำได้ง่ายไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter หรือ Instagram


    สำหรับเพื่อนที่อยากได้แอพแต่งรูปพร้อมเพิ่มข้อความโดนๆ เอาไว้บันทึกความทรงจำดีๆเป็นตัวอักษรลงบนรูปภาพ ที่สำคัญอยากจะบอกว่าแอพแต่งรูป Phonto เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีๆ รองรับทั้ง Andorid และ iOS นะครับ ใครสนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ Apple Store หรือ Play Store ตามลิงก์ด้านล่างเลยนะครับ 


แอพแต่งรูป Designed by Templateism.com Copyright © 2014

ขับเคลื่อนโดย Blogger.