MoreBeaute 2 แอพแต่งรูปให้ดูสวย ใส ไร้ริ้วรอย และ สิว

        วันนี้เราจะมาเอาใจสาวๆ ด้วยแอพแต่งหน้าเนียนใสเป็นธรรมชาติ ไร้สิว ไร้ริ้วรอย เหมือนมีช่างภาพมีอาชีพมาถ่ายภาพให้คุณ เพียงแค่คุณมี MoreBeaute 2 แอพแต่งรูปที่สร้างขึ้นมาเพื่อแต่งภาพแนว Portrait โดยเฉพาะ คุณสามารถดูภาพ Before & After ได้ง่าย แอพเดียวสวยได้อีกในพริบตา
 
         แอพแต่งรูป MoreBeaute2 เป็นแอพฯที่ใช้งานง่ายๆ เพียง 2 Step คือเลือกภาพและแต่งภาพในคอนเซ็ป Before &After เพียงเท่านี้เองจริงๆค่ะ โดยมีให้เลือกแต่งภาพใน 4 เมนูคือ Brightness ช่วยเพิ่มลดแสงสว่างในภาพ, Smoothing เพิ่มลดความเนียนของภาพ, detail เพิ่มลดรายละเอียดในภาพ และ Tone คือเพิ่มลดโทนสีของภาพ โดยในระหว่างการแต่งภาพในเมนูต่างๆ เราสามารถเลือกดูภาพ Before & After คือภาพก่อนแต่ง และหลังจากแต่งภาพไปแล้วได้ตลอดเวลาเลยค่ะ ซึ่งทำให้เราเห็นความแตกต่างของภาพได้ชัดเจนมาก ภาพที่แต่งด้วยแอพฯ MoreBeaute2 นี้จะเน้นให้ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุดค่ะ เป็นภาพแบบเนียนใสเป็นธรรมชาติแบบที่สาวๆหลายคนชอบ

         เมื่อแต่งภาพจนพอใจแล้วก็เลือกบันทึกภาพไว้ในอัลบั้มส่วนตัว หรืออยากจะแชร์ในโลกโซเชียลอย่าง Facebook และ Twitter ก็ทำได้เลยค่ะ แต่ต้องทำการเชื่อมต่อบัญชี Facebook หรือ Twitter ในการใช้งานครั้งแรกก่อนนะคะ เพียงเท่านี้คุณสาวๆหนุ่มๆที่นิยมถ่ายภาพตัวเองแนว Selfy ก็สามารถแต่งภาพของเราได้ง่ายๆ ดูเป็นธรรมชาติ ไว้อวดเพื่อนๆได้แล้วล่ะค่ะ

        แอพแต่งรูป MoreBeauty2 นี้เป็นแอพพลิเคชั่นที่สามารถโหลดมาใช้ได้ฟรีๆ จุดเด่นของแอพนี้นอกจากการใช้งานง่ายแล้ว ก็คือเป็นแอพที่ไม่มีโฆษณามากวนใจ และไม่แฝงลายน้ำไว้ในภาพที่เราแต่งด้วยค่ะ

คุณสามารถโหลดแอพแต่งรูป MoreBeaute2 สำหรับ iPhone/iPad ได้ที่ App Store ตามลิงก์ด้านล่างค่ะ



แอพแต่งรูป Designed by Templateism.com Copyright © 2014

ขับเคลื่อนโดย Blogger.