StickerMe | App ทำสติ๊กเกอร์ ตู้ทำสติ๊กเกอร์พกพาสำหรับคุณ



           คุณเคยอยากลองสร้างสติ๊กเกอร์ของตัวเองไว้อวดเพื่อนๆหรือเปล่าคะ แต่กว่าจะมานั่งตัดรูปหน้าตัวเองมาสร้างเป็นตัวการ์ตูนคงต้องใช้เวลาไม่น้อยกว่าจะได้ภาพสตีกเกอร์การ์ตูนของตัวเองสักรูป แต่แอพแต่งรูปStickerMe จัดมาให้คุณแล้วค่ะ

          StickerMe แอพแต่งรูปหน้าเราหรือหน้าใครก็ได้ให้เป็นสติ๊กเกอร์การ์ตูนหัวโต ด้วยแอ็คชั่นฮาๆ ที่คุณสามารถทำเองได้อย่างไม่ยาก วันนี้เราจะมารีวิวแอพแต่งรูปสติ๊กเกอร์ StickerMe ให้คุณได้รู้จักมากขึ้นนะคะ

             ขั้นแรก เราเลือกก่อนได้ค่ะว่าจะเอาเป็นแบบสติ๊กเกอร์หน้าเราคนเดียว หรือเลือกเป็นสติ๊กเกอร์คู่ซึ่งเป็นความสามารถใหม่ที่อัพเดทในเวอร์ชั่นล่าสุดค่ะ จากนั้นเราก็เลือกแบบทรงผมที่เราต้องการ แล้วก็เลือกรูปหน้าที่เราอยากเอามาทำเป็นสตีกเกอร์ ซึ่งเราจะเอารูปที่ถ่ายใหม่ หรือรูปในอัลบั้มของเราก็ได้ค่ะ



            เลือกภาพได้แล้วก็มาถึงการเลือกแบบสติ๊กเกอร์ของเรา โดยเข้าไปใน More Sticker เราจะเข้าไปสู่ Shop ที่มีรูปแบบสติ๊กเกอร์ให้เลือกมากมาย ทั้งแบบฟรี และแบบเสียตังค์นะคะ เลือกได้ตามในชอบเลยค่ะ เลือกได้แล้วเราก็เก็บไว้ใน My Sticker เวลาจะใช้ก็แค่เลือกแบบสติ๊กเกอร์ที่เราเซฟไว้ขึ้นมา เราก็จะเห็นภาพสติ๊กเกอร์การ์ตูนหัวโตๆ ในแอ๊คชั่นต่างๆ ฮาๆ แอ๊บๆ แบบที่ใครเห็นแล้วก็ต้องร้อง Wow!! เลยล่ะค่ะ สร้างสติ๊กเกอร์เสร็จแล้วอยากจะแชร์ก็ทำได้เลยแอพนี้รองรับโซเชียลมีเดียเกือบทุกโซเชียล หรืออาจจะเซฟไว้ในอัลบั้มไว้เลือกใช้ทีหลังก็ได้ค่ะ


ตามไปโหลดแอพทำสติ๊กเกอร์ฮาๆ StickerMe ได้ที่ App Store และ Play Store ตามลิงค์ด้านล่าง







แอพแต่งรูป Designed by Templateism.com Copyright © 2014

ขับเคลื่อนโดย Blogger.