Text2 แอพแต่งรูป เพิ่มข้อความ แอพเขียนข้อความบนรูป แอพเดียวเอาอยู่


         Text2 แอพพลิเคชั่นสำหรับแต่งรูปและเพิ่มข้อความที่พัฒนาโดยฝีมือคนไทย จึงทำให้สามารถรองรับฟอนต์ภาษาไทยสวยๆ ได้มากกว่า 10 ฟอนต์ เอาใจผู้ใช้บริการคนไทยโดยเฉพาะ


          แอพพลิเคชั่น Text2 นี้มาพร้อมความสามารถในการแต่งภาพ คุณสามารถเลือกใส่ Filter ให้กับภาพของคุณได้ง่ายๆ มีให้เลือกมากกว่า 10 แบบ แอพมาในรูปแบบสเต็ปการแต่งภาพง่าย ด้วยการเลือกรูปภาพที่เราต้องการก่อน หรืออาจใช้ภาพที่ถ่ายใหม่จากกล้องของเราก็ได้ เมื่อเราเลือกภาพได้แล้วก็สามารถย่อขยายภาพ หรือตัดภาพที่ต้องการ จากนั้นก็มาสู่ขั้นตอนการ edit แอพฯนี้ทำให้เราสามารถแต่งภาพได้หลากหลาย ทั้งการแต่งแสงสีของภาพ การหมุนภาพ หรือกลับด้านภาพ แล้วใส่ Filter แอพนี้รวบรวมฟิลเตอร์ต่างๆให้เราเลือกใช้ถึง 11 แบบ นอกจากนี้ยังมีสติ๊กเกอร์ให้ตกแต่งภาพเพิ่มเติมได้อีกหลายแบบ เช่น ใส่หนวด เติมมงกุฏ ใส่แว่น รวมถึงบอลลูนคำพูด หรือหากคุณมีความสามารถในการขีดๆเขียนๆ หรืออยากวาดอะไรเพิ่มในภาพก็ทำได้ในเมนู Draw
 
                แล้วก็มาถึงจุดเด่นของแอพฯนี้ นั่นก็คือการเติมข้อความในภาพ เราสามารถเขียนข้อความของเราลงในภาพได้ง่ายๆ พร้อมกับฟอนต์ภาษาไทยสวยๆให้เลือกถึง 13 แบบ คุณสามารถเปลี่ยนสีฟอนต์ได้มากมายในทุกโทนสี เพิ่มข้อความได้หลายบรรทัด มีให้เลือกทั้งตัวหนา ตัวเอียง คุณสามารถเพิ่มขนาดข้อความและความชัดของข้อความได้ง่ายๆเพียงนิ้วสัมผัส ข้อความที่เขียนจากแอพฯ Tex2 นี้ยังสามารถหมุนได้รอบทิศทางแบบ 360 องศาอีกด้วยค่ะ
 
                 หวังว่าความสามารถของแอพพลิเคชั่น Text2 ที่ทั้งแต่งภาพ พร้อมเติมข้อความโดนๆ นี้คงโดนใจใครหลายๆคนนะคะ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดแอพฯ Text2 นี้ได้ฟรีที่ App Store ตามลิงก์ด้านล่างค่ะ



แอพแต่งรูป Designed by Templateism.com Copyright © 2014

ขับเคลื่อนโดย Blogger.