SlideStory สร้างสไลด์สตอรี่ของคุณง่ายๆเพียงปลายนิ้ว


            SlideStory เป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับนำภาพมาเรียงร้อยเป็นเรื่องราวเพื่อเก็บช่วงเวลาน่าประทับใจของคุณ สร้างเป็นหนังสั้นของคุณเองในความยาว 32 วินาที

            แอพ SlideStory นี้ถูกออกแบบมาให้คุณใช้งานได้ง่าย เพียงปลายนิ้วสัมผัส การทำงานของแอพไม่ยุ่งยากซับซ้อน เพราะแอพนี้ได้จัดเรียงสเต็ปการทำงานให้คุณเพียง 4 ขั้นตอน คือ Select > Filter > Music > Ending เพียงเท่านี้คุณก็สามารถสร้างหนังสั้นของคุณเองได้แล้ว
 
            Select เริ่มจากการเลือกภาพความประทับใจของคุณมาเรียงร้อยเป็นเรื่องราว คุณสามารถเลือกภาพได้มากสุดถึง 15 ภาพ การจัดเรียงภาพก็ทำได้ง่ายเพียงลากภาพไปวางในตำแหน่งที่ต้องการ หรืออยากจะลบภาพก็แค่ลากไปลงในถังขยะ นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถ edit ภาพแต่ละภาพได้ โดยสามารถตัดภาพ เพิ่มข้อความในภาพ และเพิ่มแสงให้ภาพนั้นก็ได้
            Filter เมื่อคุณเลือกภาพเสร็จแล้ว ก็สามารถเลือก Filter เพื่อเปลี่ยนโทนสีของภาพ ทำให้ภาพชุดของคุณมีความกลมกลืนและเพิ่มอารมณ์ให้กับภาพถ่ายได้ดี
            Music ใส่เพลงประกอบให้กับสไลด์ของคุณ ในส่วนนี้จะมีเพลงแนวบรรเลงให้เลือกหลากหลายอารมณ์ ทำให้สไลด์ของสมบูรณ์ยิ่งขึ้นอย่างมีสไตล์
            Ending และสุดท้ายการใส่ข้อความเมื่อจบสไลด์ ซึ่งจะมีข้อความสำเร็จให้เลือก 6 แบบ หรือคุณอาจเลือกพิมพ์ข้อความเก๋ๆ หลังจากสไลด์จบลงก็ได้เช่นกัน
เพียง 4 ขั้นตอนง่ายๆเท่านี้คุณก็สามารถสร้างสรรค์สไลด์วีดีโอสั้นเพื่อบันทึกช่วงเวลาแห่งความทรงจำของคุณได้ง่ายๆ
            เมื่อคุณได้ทำการสร้างวีดีเสร็จอันรวดเร็วจาก app แต่งรูป iPhone ตัวนี้แล้ว ตัวแอพยังมีความสามารถในการอัพโหลดวีดีโอไปยังโซเชียลต่างอีกด้วยไม่ว่าจะเป็น Facebook Google+, Dropbox, Path, Vimeo, Evernote และเว็บไซต์อื่นๆอีกมากมาย

            เป็นไงหละหลายคนคงจะทึ่งไปเลยกับความสามารถที่หลากหลายและความรวดเร็วในการใช้งานเจ้าแอพตัวนี้ อย่ามัวแต่ทึ่งอยู่ รีบไปโหลดมาลองใช้งานกันได้เลย ตามลิงค์ด้านล่างเลย !

แอพแต่งรูป Designed by Templateism.com Copyright © 2014

ขับเคลื่อนโดย Blogger.