Fuzel Collages : แอพแต่งภาพ รวมภาพ ทำวีดีโอคอลเลจชั่นพิเศษของคุณเอง

         Fuzel Collage แอพพลิเคชั่นสำหรับการแต่งภาพและรวมรูปภาพ ทั้งแบบภาพนิ่ง และแบบวีดีโอเอนิเมชั่น เป็นการจัดภาพคอลเลจชั่นส่วนตัวของเรานั่นเองค่ะ เพื่อนๆหลายๆคนคงมีแอพฯแนวรวมรูปใช้กันอยู่บ้างแล้วใช่มั๊ยคะ แต่แอพฯรวมรูปส่วนใหญ่ที่มีเราคงต้องไปนั่งแต่งรูปในแอพฯอื่นก่อน แล้วจึงนำมารวมกันอีกที กรอบที่มีให้เลือกก็ไม่หลากหลาย ส่วนใหญ่เป็นกรอบแนวเหลี่ยม ถ้าเพื่อนๆเบื่อแอพฯรวมรูปแบบเดิมแนวนี้ ลองใช้ Fuzel ดูค่ะ รับรองว่าลูกเล่นเพียบกว่ามากมาย พร้อมด้วยความสามารถใหม่ในการสร้างสรรค์วีดีโอของคุณเอง
 
แอพแต่งรูป รวมรูป Fuzel Collages มาพร้อมกับความสามารถในการแต่งรูป การใส่ฟิลเตอร์เพิ่มอารมณ์และสีสันให้รูปถ่ายของคุณ มีกรอบรูปให้เลือกมากกว่า 30 แบบ คุณสามารถแต่งรูปในแต่ละกรอบได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการใส่ Filter การเพิ่มแสง การหมุน-กลับภาพ ก็ทำได้ง่ายๆ ไม่จำเป็นว่าภาพในกรอบเดียวกันต้องแต่งภาพแบบเดียวกันอีกต่อไป หรือหากคุณอยากจะสร้าง Lay-out ของกรอบรูปของคุณเองก็สามารถทำได้ในพริบตา นอกจากนั้นคุณยังสามารถทำให้ภาพภาพเดียวแบ่งเป็นหลายๆส่วนได้ง่ายๆ ทำให้ได้ภาพใหม่ที่สวยแปลกตาไม่เหมือนใคร
         ความสามารถที่โดดเด่นอีกอย่างหนึ่งของ Fuzel Collages คือการสร้างสรรค์วีดีโอเอนิเมชั่นของคุณเอง พร้อมใส่เพลงประกอบที่สามารถเลือกได้จาก iTunes Library สามารถกำหนดความยาวของวีดีโอได้เอง หรือเลือกความยาวแบบ Auto สำหรับสร้างวีดีโอใน Instagram
         หลังจากที่คุณบรรเลงจินตนาการเสร็จเรียบร้อยแล้ว คงจะไม่พลาดที่จะแชร์ภาพหรือวีดีโอของคุณให้เพื่อนๆในโซเชียลได้รับชมกัน ซึ่งคุณสามารถทำได้ง่ายๆเลย เพราะแอพแต่งรูปตัวนี้มีระบบการแชร์ภาพ/วีดีโอ มาคอยให้บริการคุณอยู่แล้วไม่ว่าจะแชร์ไปยัง instagram  facebook  twitter  flickr ฯลฯ

          Fuzel Collages เป็นแอพแต่งรูป/วีดีโอ สำหรับไอโฟนนะคะ โดยรองรับตั้งแต่ iOS 7.0 เป็นต้นไป หากเพื่อนๆอยากโหลดมาใช้ก็สามารถโหลดได้ฟรีที่ App Store แอพฯนี้เป็นแบบ inapp-purchase นะคะ คือหากเราชอบและอยากได้ความสามารถแบบเต็มๆของแอพต้องสั่งซื้อเพิ่มค่ะ



แอพแต่งรูป Designed by Templateism.com Copyright © 2014

ขับเคลื่อนโดย Blogger.