Old Fart Booth แอพแต่งหน้าแก่ เหี่ยวได้ในพริบตา


         Old Fart Booth เป็นแอพแต่งรูปแนว Entertainment หรือเพื่อความบันเทิง ที่มีไว้ให้เราลองแต่งภาพเรา ภาพเพื่อนภาพแฟนเป็นคนแก่ดูขำๆ ว่าในอนาคตอีกสัก 50 ปีหน้าตาตอนแก่เราจะเป็นยังไง
         เพื่อนๆเคยสงสัยมั๊ยคะว่าในอนาคตเมื่อเราแก่ตัวไปเราจะหน้าตาเป็นยังไง อยากเป็นคนแก่สไตล์ไหน หรือว่าจะลองใช้วิธีจ้างช่างแต่งหน้า make up ให้ตัวเองดูหน้าแก่ดี ไม่ต้องยุ่งยากขนาดนั้นค่ะ เพียงแค่ใช้แอพแต่งรูปในโทรศัพท์ไอโฟนที่ชื่อว่าแอพ Old Fart Booth ก็ทำให้ได้ภาพจินตนาการของเราตอนแก่มาดูเล่นขำๆ หรือจะเอาไว้ทำแกล้งเพื่อนๆก็ได้ค่ะ รับรองมีฮา
 
        แอพแต่งรูป iPhone Old Fart Boothแอพหน้าแก่ ) เป็นแอพที่ช่วยเราแต่งภาพหน้าแก่ได้ง่ายๆเพียงไม่กี่ขั้นตอน เพียงเราเลือกภาพที่เราต้องการ โดยต้องเป็นภาพหน้าตรง เห็นหน้าชัดเจน ไม่ใส่แว่น หรือสวมหมวก เมื่อได้ภาพมาแล้วแอพนี้จะประมวลผลใบหน้าของเราแล้วปรับให้แก่ในพริบตา จากนั้นก็เป็นขั้นตอนการเติมแต่งให้สมจริงมากขึ้น โดยการใส่วิก เติมหนวด เติมเครา ใส่หมวก หรือแว่น ก็แต่งได้ตามสไตล์ที่เราต้องการเลยล่ะค่ะ เมื่อแต่งภาพหน้าแก่เราเสร็จแล้ว เราสามารถเขย่าหน้าจอเพื่อดูภาพ Before ได้ด้วย เก๋มั๊ยล่ะค่ะ พอได้ภาพหน้าแก่จนเป็นที่พอใจแล้วอยากจะอวดเพื่อนๆ ก็แค่กดแชร์เพื่อส่งไปยัง Facebook , Twitter , e-mail หรืออยากจะบันทึกเก็บไว้ก่อนก็ได้ค่ะ
        เป็นไงหละแอพหน้าแก่ มีลูกลเนที่หน้าสนใจเลยทีเดียว ใครสนใจก็รีบไปหาโหลดมาเล่นกันนะค่ะ โดยแอพแต่งรูป Old Fart Booth เป็นแอพแต่งรูปที่มีใช้สำหรับ iPhone/iPad เท่านั้นนะคะ หากเพื่อนๆอยากลองใช้ก็สามารถโหลดได้ฟรีๆ ที่ App Store ค่ะ


แอพแต่งรูป Designed by Templateism.com Copyright © 2014

ขับเคลื่อนโดย Blogger.