Pic Jointer แอพแต่งรูปโดนๆ แต่งรูปไดอิสระดั่งใจ


        Pic Jointer แอพพลิเคชั่นสำหรับแต่งภาพเพื่อรวมภาพหลายๆภาพให้เป็นภาพเดียว ช่วยสร้างคอลเลจชั่นภาพถ่ายของเราได้ง่ายมาก เราสามารถสร้างสรรค์รูปแบบกรอบได้หลากหลาย กำหนดขนาดของแต่ละกรอบได้ด้วยตัวเราเอง
          แอพพลิเคชั่นนี้จะเริ่มต้นด้วยการให้เราเลือกอัตราส่วนของภาพขนาดสำเร็จ (กว้าง:ยาว) ซึ่งมีทั้งหมด 4 แบบด้วยกันคือ 1:1 , 4:3, 3:4 และ 3:2 ในแต่ละอัตราส่วนก็จะมีรูปแบบของการแบ่งเฟรมของภาพได้อีกแบบละ 16 เฟรม เมื่อเราเลือกรูปแบบเฟรมที่เราต้องการได้แล้ว คราวนี้เราก็มาเลือกว่าจะให้แต่ละเฟรมย่อยของเรา เฟรมไหนเล็ก เฟรมไหนใหญ่ได้ตามใจชอบ เพียงกดแถบเลื่อนย่อขายเฟรมย่อยด้านล่างเท่านั้นเองค่ะ




         ลูกเล่นอื่นๆของ Pic Jointer ก็คือการลบมุมของกรอบรูป การเปลี่ยนสีสันของกรอบ การเพิ่มลดขนาดเส้นขอบของรูปภาพ เมื่อเราเลือกรูปภาพที่ต้องการจัดตำแหน่งได้แล้ว ก็ยังสามารถเลือกหมุนภาพได้ตามใจในทุกด้านที่ต้องการ แล้วยังกลับด้านของภาพจากซ้ายเป็นขวาได้อีกด้วย  เมื่อเราปรับแต่งภาพที่ต้องการจนพอใจแล้วเราสามารถเลือกบันทึกภาพเก็บไว้ในอัลบั้ม หรืออยากจะแชร์ผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์กทั้ง Twitter, Facebook และ Instagram ก็ทำได้ง่ายในพริบตาเพียงคลิ๊กเดียวเท่านั้นเองค่ะ


หากอยากโหลดแอพแต่งรูปมาไว้ในไอโฟนของเราก็ตามลิงค์ด้านล่างเลยนะคะ โหลดฟรีค่ะ 



        และหากเพื่อนๆอยากเพิ่มลูกเล่นให้แอพ Pic Jointer ก็เลือกอัพเกรดเป็นรุ่นโปรได้ เพื่อเพิ่มความสามารถในการแต่งภาพใน Pic Jointer สนุกยิ่งขึ้น ราคาอัพเกรดคือ 1.99 USD เมื่ออัพเกรดแล้วเราจะได้ option เพิ่มขึ้นมาในส่วนของพื้นกรอบที่เป็น Texture สวยๆ และการเปลี่ยนโทนสีของภาพให้ดูน่าสนใจยิ่งขึ้น


แอพแต่งรูป Designed by Templateism.com Copyright © 2014

ขับเคลื่อนโดย Blogger.