แอพแต่งรูป Rookie ฟิลเตอร์สวย กรอบน่ารัก




     แอพแต่งรูป Rookie แอพแต่งรูปที่มาพร้อมกับฟิลเตอร์สวย กรอบน่ารัก และตัวหนังสือหลากหลาย ลูกเล่นครบเครื่องเอาใจคนรักการแต่งรูป
    Rookie เป็นแอพแต่งรูปที่มีฟิลเตอร์ให้เลือกอย่างจุใจ โดยแต่ละสไตล์นั้นจะมีการแยกเป็นหมวดหมู่ให้ชัดเจนเช่น วินเทจ โมโนโทน วอร์มไลท์  และอีกมากมาย โดยเพื่อนๆสามารถเลือกฟิลเตอร์ซ้อนฟิลเตอร์ได้ด้วยนะค่ะ นอกจากจะมีฟิลเตอร์ให้เลือกเยอะแล้ว แอพตัวนี้ยังมาพร้อมกรอบรูปน่ารักๆที่เพื่อนๆสามารถกำหนดสี หรือ ความทึบให้กรอบได้เองด้วยคะ นอกจากนี้ถ้าเพื่อนๆอยากใส่ข้อความลงในรูปภาพ เจ้าของ Rookie ก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ แถมยังมีแบบข้อความสวยๆให้เลือกหลายแบบ และยังกำหนดช่องว่างระหว่างช่องไฟได้ด้วยค่ะ

    ส่วนการใช้งานพื้นฐานของเจ้าแอพตัวนี้ก็เหมือนแอพทั่วไปตรงที่สามารถเลือกรูปจากคลังภาพหรือถ่ายใหม่มาตกแต่งได้ค่ะ แต่ความพิเศษอยู่ที่ เมื่อเพื่อนๆต้องการถ่ายรูปใหม่ละก็ เพื่อนๆสามารถดูฟิลเตอร์ของภาพจากกล้องได้แบบ Real-time เลยละค่ะ ส่วนการกำหนด ความมืด ความสว่าง ความเข้ม อุณหภูมิหรือโทนสีของภาพนั้นเจ้าแอพตัวนี้ก็ทำได้เช่นกันค่ะ

    เมื่อได้ภาพถ่ายที่สวยถูกใจแล้ว เพื่อนๆก็สามารถเเชร์ภาพไปอวดเพื่อนชาวโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กได้ทันทีค่ะ ทั้งใน Facebook Instagram Twitter ฯลฯ สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ใช้ iOS 6 ขึ้นไป ลองโหลดแอพแต่งรูปตัวเก่งอย่างเจ้าแอพ Rookie มาใช้ได้ฟรีนะค่าาาา

แอพแต่งรูป Designed by Templateism.com Copyright © 2014

ขับเคลื่อนโดย Blogger.