Perfect365 แอพแต่งรูปสำหรับคุณผู้หญิง แต่งหน้าสวยใส ไร้ริ้วรอย




       Perfect365 พูดได้เต็มปากเลยว่าเป็นแอพแต่งรูปที่คุณผู้หญิงไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียวครับ เพราะจุดเด่นของแอพนี้คือ แต่งหน้า สวยใส ไร้ริ้วรอย เพอเฟ็ค 100% ทำให้คุณมีความรู้สึกว่ามีช่างแต่งหน้ามืออาชีพมาอยู่เคียงข้างกายคุณอยู่ตลอดเวลาเลยก็ว่าได้ครับ แหมๆผมพูดซะสวยหรูเลย หลายคนอาจคิดว่ามโนไปเองรึป่าว เดี๋ยวเรามาดูกันเลยครับว่าตัวแอพมีอะไรให้ได้เล่นกันบ้างครับ

       Perfect365 เป็นแอพที่เหมาะกับสาวๆที่ชอบการแต่งหน้าเพื่อการถ่ายรูปหรือสาวๆที่ชอบแต่งหน้าแต่คิดไอเดียแต่งหน้าไม่ค่อยได้โดยแอพนี้สามารถช่วยในการ เมคอัพ แต่งหน้า เขียนคิ้ว เขียนตา ทาปาก ปัดแก้ม และสาระพัดเทคนิคแต่งหน้าที่ช่างมืออาชีพเขาใช้กัน พูดได้เลยว่าเป็นแอพแต่งรูปที่ทำให้คนแต่งหน้าหลายคนหลงไหลไปกับแอพตัวนี้แน่นอนครับ ไม่เพียงแค่นี้ครับเมื่อแต่งหน้า ทาปากเรียบร้อยแล้วก็ยังมีฟิลเตอร์ต่างๆให้เลือกใช้อีกมากมาย และ app แต่งรูป ตัวนี้ยังรองรับการแชร์รูปที่แต่งไปยัง Facebook, Twitter ได้อีกด้วยครับ

       เห็นไหมหละครับว่ามันน่าสนใจแค่ไหน สำหรับสาวๆคนไหนที่ชอบการแต่งหน้าอยู่แล้วหรืออยากลองแต่งหน้าก็อย่าพลาดกับแอพตัวนี้นะครับผู้พัฒนา app แต่งรูป ตัวนี้เปิดให้ดาวน์โหลดไปใช้ฟรีครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดเลยครับผม และยังรองรับได้ทั้งสองระบบยอดฮิตคือ android และ iOs ครับ สามารถติดตามดาวน์โหลดได้ตามลิงค์ด้านล่างนะครับ

สรุปความสามารถและลูกเล่นของแอพแต่งรูปตัวนี้ 
- รองรับทั้ง Android และ iOS 
- เมคอัพ แต่งหน้า เขียนคิ้ว เขียนตา ทาปาก ปัดแก้ม เสมือนจริง 
- ช่วยให้หน้าเนียนใส ในพริบตาเดียว
- มีฟิลเตอร์ให้เลือกมากมาย หลังแต่งหน้าเสร็จ 
- แชร์รูปไปยัง Facebook, Twitter ได้โดยทันที





แอพแต่งรูป Designed by Templateism.com Copyright © 2014

ขับเคลื่อนโดย Blogger.