VSCOCAM แอพแต่งรูปง่ายๆ สวยๆ






     แอพแต่งรูปยอดฮิต VSCOCAM แอพแต่งรูปที่จะทำให้การแต่งรูปของคุณเป็นเรื่องง่ายและสะดวก แถมภาพที่ได้ยังสวยถูกใจ เข้าข่ายสไตล์สวยได้ด้วยแอพเดียว
    แอพแต่งรูป VSCOCAM  เป็นแอพที่กำลังเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย ด้วยความสามารถที่ไม่ธรรมดาของเจ้าแอพตัวนี้ทำให้คนชอบแต่งรูปทั้งหลายต้องโหลดเจ้าแอพตัวนี้ไว้ประจำเครื่องกันเลยทีเดียวค่ะ แอพ VSCOCAM มีฟิลเตอร์สวยๆให้ใช้ถึง 10 แบบ ซึ่งฟิลเตอร์สวยๆทั้ง 10 นี้จะให้ภาพออกมาคมชัด สวย ให้ความรู้สึกเหมือนภาพนั้นถูกถ่ายจากกล้องโปรเลยละค่ะ ส่วนการปรับรายละเอียดที่จะเพิ่มความสวยงามให้ภาพอย่างพวก Exposure, Temperature, Contrast, Rotate, Crop, Fade tint, Saturation, Shadows save, Highlight save, Highlight tint หรือแม้แต่ ShadowsTint ก็ยังทำได้ดีอีกด้วยน่ะค่ะ

   แอพแต่งรูป VSCOCAM สามารถดึงภาพจากแกลอรี่มาแต่งใหม่ได้และยังสามารถถ่ายรูปใหม่มาตกแต่งได้ด้วยค่ะ ทีเด็ดอีกอย่างนึงของเจ้าแอพตัวนี้ คือความเป็นแอพพลิเคชั่นโซเชี่ยลที่สามารถอวดรูปแชร์รูปกันได้สไตล์เดียวกับแอพยอดฮิตเจ้าดังอย่าง Instagram  เลยค่ะ

   นอกจากเจ้าแอพ VSCOCAM จะสามารถแชร์รูปในแอพตัวเองได้แล้ว ยังสามารถแชร์รูปไปยังโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กอื่นๆ อย่าง Facebook Twitter Instagram Google+ ฯลฯ ได้อีกด้วยนะค่ะ สำหรับใครที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS 6 ขึ้นไปและกำลังมองหาแอพแต่งรูปเจ๋งๆไม่ควรพลาดที่จะโหลดแอพดีและฟรีอย่างเจ้า VSCOCAM มาไว้ประจำเครื่องนะคะ แต่ถ้าอยากได้ฟิลเตอร์เซ็ตใหญ่ สะใจกว่าเคย ก็อาจจะต้องเสียเงิน 5.99$ แต่รับรองว่าฝีมือของเจ้าแอพตัวนี้ใช้งานได้คุ้มค่าแน่นอนค่ะ



แอพแต่งรูป Designed by Templateism.com Copyright © 2014

ขับเคลื่อนโดย Blogger.