Flipagram แอพสร้างวีดีโอสไลด์ส่วนตัวอย่างมีสไตล์




        Flipagram เป็นโปรแกรมสำหรับสร้างวีดีโอสไลด์ส่วนตัวจากรูปภาพของเราในเครื่อง หรืออาจเลือกจากรูปภาพใน Facebook หรือ Instagram ของเราก็ได้ค่ะ และที่สำคัญคือแอพนี้สามารถใส่เพลงประกอบในสไลด์โชว์ของเราได้อีกด้วย

         แอพ Flipagram ช่วยให้เราสร้างวีดีโอสไลด์ได้เองง่ายๆ เพียงแค่เลือกภาพมาเรียงต่อกันเป็นเรื่องราว สามารถลากเปลี่ยนตำแหน่งภาพได้เพียงจิ้มที่ภาพแล้วลากไปยังตำแหน่งที่ต้องการ ตัดภาพที่เลือกมาได้เลย แต่ถ้าไม่ชอบภาพไหนก็ลบออกได้ทันที หรืออยากกีอปภาพนั้นให้เป็น 2 ภาพก็ทำได้ได้คลิ๊กเดียว
 
        การกำหนดค่าสไลด์โชว์ จะเริ่มด้วยการใส่เพลงเข้าไปในสไลด์ ซึ่งมีให้เลือก 3 แบบคือเลือกจากเพลงในไอโฟนของเรา หรือเลือกเพลงจาก iTunes Store หรือจะใช้วิธี Record เพื่อบันทึกเสียงภายนอกก็ได้ค่ะ เมื่อเราได้ไฟล์เพลงที่ต้องการแล้วก็สามารถกำหนดเวลาเริ่มต้นของเพลงได้ ส่วนการกำหนดเวลาในการแสดงสไลด์โชว์ของเรา มีให้เลือกแบบ Auto Timing ซึ่งกำหนดเวลาได้แค่ 15 หรือ 30 วินาที (เหมาะสำหรับโพสใน IG) แต่ถ้าเราอยากกำหนดเวลาเองก็ปิด Auto Timing แล้วเลือกตั้งเวลาที่ให้แสดงภาพแต่ละภาพได้เองค่ะ ซึ่งตั้งค่าได้ตั้งแต่ 0-3 วินาทีต่อภาพ เสร็จแล้วก็ตั้งชื่อสไลด์โชว์ของเราได้เลยค่ะ นอกจากนั้นเรายังสามารถดูตัวอย่างสไลด์ได้ทันทีเลยนะคะ เมื่อเราสร้างสไลด์ของเราเรียบร้อยแล้ว สไลด์โชว์ของเราจะมีลายน้ำของ Flipagram ติดอยู่นะคะ เพราะเวอร์ชั่นที่เราโหลดมาเป็นของฟรี หากเพื่อนๆสร้างลายน้ำของตัวเอง หรือเอาลายน้ำของ Flipagram ออกก็ต้องอัพเกรดก่อนค่ะ และแน่นอนว่าเมื่อได้สไลด์โชว์มาแล้วเราสามารถเลือกเก็บไว้ในเครื่องหรือจะโชว์เพื่อนๆในโลกโซเชียลก็ทำได้ง่ายๆเลยค่ะ โดยตัวแอพรองรับการแชร์ไปยังที่ต่างๆพร้อมกันมามายค่ะ ด้วยความสามารถที่มากมายขนาดนี้และหนำซ้ำยังเป็น app ทําวีดีโอ ที่ให้โหลดกันฟรีๆ ใครยังไม่ได้โหลดมาลองใช้ถือว่าพลาดมากค่ะ


        แอพสร้างวีดีโอ แอพทำสไลด์ ตัวนี้รองรับทั้ง android และ iOS  สามารถดาวน์โหลดแอพสร้างสไลด์โชว์ Flipagram จาก iTunes และ PlayStore ได้จากปุ่มด้านล่างค่ะ


แอพแต่งรูป Designed by Templateism.com Copyright © 2014

ขับเคลื่อนโดย Blogger.